Giới thiệu nhà thầu lắp đặt và thi công hệ thống điện nhẹ (ELV) - ITES

ITES

20 November 2020 at 0:11 AM
Tin tức chung Tin tức công ty

Hệ thống điện nhẹ hay ELV (Extra Low Voltage systems) là hệ thống điện không nằm trong phần điện chính. Hệ thống điện nhẹ hoạt động ở điện áp nhỏ hơn 35V AC hoặc nhỏ hơn 60V DC nên thường khá an toàn hơn so với phần điện chính. Hệ thống điện nhẹ chỉ chiếm một phần nhỏ tỷ trọng của cả dự án, tuy nhiên nó lại quyết định đẳng cấp chất lượng của công trình, luôn được phát triển và nâng cấp vì mục đích và tiện nghi cho người sử dụng.

thi-cong-he-thong-dien-nhe-sai-gon

Hệ thống điện nhẹ bao gồm những hệ thống thiết yếu, với công nghệ tiên tiến nhất:

  • Hệ thống mạng internet và wifi
  • Hệ thống điện thoại
  • Hệ thống truyền hình
  • Hệ thống camera quan sát (CCTV)
  • Hệ thống kiểm soát ra vào (Access Control Systems)
  • Hệ thống phát hiện xâm nhập (IDS)
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy
  • Hệ thống âm thanh thông báo
  • Hệ thống nhà thông minh
  • Hệ thống bãi giữ xe thông minh

Để có được công trình vừa đẹp, vừa đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng, các nhà thầu cần lưu ý đến quy trình lắp đặt hệ thống điện nhẹ.

Khi thi công hệ thống điện âm tường, quan trọng nhất bạn cần xác định chính xác vị trí lắp đặt, kích thước để có thể có được những đường cắt trên tường đẹp và tối ưu nhất. Ống cách điện cần được đóng lưới tường trên đường cắt và đặt ống lên để tránh nứt tường.

Khi thi công lắp đặt hệ thống máng cáp, việc định vị trí cao độ hay vị trí lắp các giá đỡ máng cáp khá quan trọng, quyết định độ an toàn và tính thẩm mỹ của cả công trình.

Việc thông ống điện và kéo dây cần được chú trọng, đặc biệt lưu ý xác định đúng số mét dây sử dụng để tránh sự lãng phí. Ngoài ra, để tránh trường hợp bị nhầm lẫn, các dây kéo phải được đánh dấu theo từng màu khác nhau.

Dây cần được kiểm tra độ an toàn và tiến hành lắp đặt thiết bị. Sau đó, kiểm tra toàn bộ hệ thống và cho chạy thử để khắc phục nếu có sự cố xảy ra.

ITES – Nhà thầu điện nhẹ uy tín tư vấn thiết kế, thi công, lắp đặt cho các công trình xây dựng nhà cao tầng, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại , khách sạn, chung cư … Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ thông minh là nhà thầu chuyên tư vấn những giải pháp thiết kế và thi công hệ thống điện nhẹ uy tín trong cả nước. Với chất lượng dịch vụ tốt, gồm nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ, bảo hành tốt nhất, luôn chiếm được niềm tin của khách hàng. ITES có đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều dự án công trình tầm cỡ như: căn hộ chung cư cao cấp Sunwah Pearl, khách sạn Pullman Hải Phòng,... luôn mang tới sự yên tâm cho khách hàng. ITES cũng nhà phân phối thiết bị điện nhẹ từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới: Panasonic, Vivanco,...

Blog