HẠ TẦNG MẠNG IT/VIỄN THÔNG: Giải pháp giúp niềm vui cuối năm thêm trọn vẹn

ITES

04 January 2022 at 0:01 AM
Tin tức chung Tin tức công nghệ

Càng gần cuối năm, không khí hào hứng chào đón năm mới của mọi người lại thêm nhộn nhịp. Đã đến lúc chúng ta buông dần những đắn đo năm cũ, bắt đầu mới cho doanh nghiệp trở nên thuận tiện, dễ dàng kết nối bằng các giải pháp hệ thống hạ tầng mạng/viễn thông của ITES. Niềm vui cuối năm sẽ trọn vẹn hơn khi được áp dụng các giải pháp cơ sở hạ tầng kỹ thuật hiện đại, chuyên nghiệp tại ITES tạo ra sự tiến triển mới, dịch vụ mới và doanh thu mới cho doanh nghiệp của bạn.

giai-phap-ha-tang-mang
Tại sao doanh nghiệp cần xây dựng hạ tầng mạng/viễn thông hiệu quả?

Đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp

Hai yếu tố mà hệ thống hạ tầng mạng/viễn thông đáp ứng cho doanh nghiệp là truy cập được các tài nguyên và đảm bảo yêu cầu nội dung, tốc độ đường truyền. Ngoài ra, 2 yếu tố này còn ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng làm việc của người dùng. Trước đây file dữ liệu chỉ tính bằng KB, MB còn bây giờ là hàng trăm MB, GB, vậy nên tốc độ đường truyền cần được cải thiện để đáp ứng được với sự phát triển đó.

Gắn kết khoảng cách - Kết nối đa dạng 

Hệ thống hạ tầng mạng/viễn thông sẽ giúp doanh nghiệp bạn gắn kết khoảng cách - kết nối đa dạng với hoạt động của các ứng dụng từ các ứng dụng cơ bản như: các phần mềm nghiệp vụ hay email, web… đến các ứng dụng chuyên nghiệp khác như: Voice, Video, Video Conferencing, Data backup…

Xây dựng trung tâm dữ liệu

Để đáp ứng được sự phát triển và mở rộng không ngừng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, giải pháp hạ tầng mạng sẽ giúp cho doanh nghiệp có một trung tâm dữ liệu có chất lượng tốt. Đồng thời, giúp các doanh nghiệp vừa và lớn ở Việt Nam nhìn nhận được vai trò của Data Center (trung tâm dữ liệu).

Xây dựng trung tâm dữ liệu là việc cần ưu tiên hàng đầu và không thể thiếu trong quá trình kinh doanh. Ngoài ra, còn phải đảm bảo tạo ra trung tâm dữ liệu chất lượng và đáp ứng được đúng với quy mô doanh nghiệp.

Bảo mật an toàn 

Ngày nay, các doanh nghiệp ngày càng phát triển kéo theo hệ thống mạng của họ càng được mở rộng và kết nối với nhiều hệ thống mạng của các tổ chức, doanh nghiệp khác. Điều này dẫn đến, nguy cơ bị xâm nhập bất hợp pháp từ bất kỳ vị trí nào trên thế giới là rất cao. Vì vậy, để đảm bảo được an toàn thông tin và chống lại các truy cập bất hợp pháp từ Internet thì các tổ chức hay doanh nghiệp càng nên chú trọng đến việc xây dựng cơ sở hạ tầng mạng tốt.

bao-mat
Ngoài ra, virus máy tính cũng là một vấn đề bảo mật cần được quan tâm. Các hệ thống mạng hiện nay ngày càng phát triển nhanh chóng và được áp dụng ở hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp. Bởi vậy, nếu một máy tính bị nhiễm virus thì rất có thể sẽ làm cho các máy tính còn lại bị nhiễm theo. Việc xây dựng hạ tầng mạng tốt và bảo đảm có thể hạn chế phần lớn vấn đề này.

Đầu tư thông minh - hiệu quả

Để tiết kiệm được đầu tư và khả năng sinh lãi các doanh nghiệp cần tính toán chính xác. Việc đầu tư những thiết bị tạo nên hạ tầng mạng tốt đáp ứng được nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp ngay từ đầu là một việc làm thông minh và hiệu quả. Đặc biệt, đầu tư đúng sẽ giúp doanh nghiệp nâng cấp thiết bị hiện tại trong tương lai mà không cần phải mua thêm bất kỳ một thiết bị mới nào khác. 

ITES luôn duy trì chất lượng mạng cao và giữ trải nghiệm khách hàng hạng nhất

Trong lĩnh vực viễn thông đòi hỏi sức mạnh, độ tin cậy và khả năng mở rộng lớn để đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đồng thời, giá trị kinh doanh mà bất kỳ công ty nào cũng phải biết đó là mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng từ đầu đến cuối. Thấu hiểu điều này, ITES luôn “Duy trì chất lượng mạng cao và giữ trải nghiệm khách hàng hạng nhất”. Vì vậy, với hàng triệu khách hàng đang phụ thuộc vào các dịch vụ kết nối, ITES luôn tâm niệm sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng là điều cốt yếu. 

Hãy đến và trải nghiệm cùng ITES để thêm trọn vẹn niềm vui cuối năm

 

ITES là một trong những đơn vị dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với giải pháp hạ tầng mạng/viễn thông cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ như Bệnh viện sản nhi quốc tế Gia An, Căn hộ cao cấp Sunwah Pearl, Khách sạn Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Khách sạn Pullman Hải Phòng… Hơn 7 năm, ITES cung cấp các dịch vụ toàn diện về tư vấn, thiết kế, cung cấp và bảo trì hạ tầng mạng/viễn thông bao gồm Thiết bị mạng, Switch, Wifi, Tổng đài điện thoại, Phủ sóng điện thoại – IBS...

Tối ưu hóa cơ sở hạ tầng của doanh nghiệp bạn không chỉ dựa trên nhu cầu mạng của bạn cho hôm nay mà còn cho ngày mai. Nếu bạn cần trợ giúp về thiết kế hoặc kỹ thuật mạng, các chuyên gia của ITES luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn các mẹo, lời khuyên hoặc thậm chí là giải pháp chìa khóa trao tay.

-----------------------------------
Thông tin liên hệ:
Website: https://ites.vn/
Hotline: 028 3883 2324
Email: info@ites.vn

Blog