HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT CCTV: Người bảo vệ vô hình cho sự an toàn của bạn

ITES

06 January 2022 at 0:01 AM

Theo sự phát triển của xã hội, nhu cầu bảo vệ bản thân và gia đình được nâng cao hơn bao giờ hết. Vì thế, xu hướng lắp đặt Camera quan sát, giám sát tại các chung cư, căn hộ, cửa hàng, tòa nhà văn phòng,… cũng ngày càng trở nên phổ biến, đem đến giải pháp an ninh hiệu quả cho cuộc sống. 

cctv

CCTV là gì? Hệ thống CCTV camera là gì? 

CCTV là gì?

CCTV được viết tắt từ cụm từ Closed Circuit Television, trong Tiếng Việt nghĩa là camera quan sát. CCTV sẽ thực hiện chức năng ghi hình và xử lý hình ảnh nhận được, sau khi xử lý xong sẽ truyền tín hiệu, thông tin ghi được đến màn hình người dùng. Có thể khẳng định, khi nhắc đến khái niệm CCTV hay hệ thống camera CCTV tức là đang nói đến hệ thống camera quan sát.

Hệ thống CCTV camera là gì?

Hệ thống CCTV camera được hiểu là một hệ thống camera tích hợp bằng nhiều công nghệ hiện đại và mang đầy đủ chức năng để ghi lại toàn bộ diễn biến tại khu vực cần quan sát một cách chi tiết nhất. Bên cạnh đó, người xem muốn xem trực tiếp mọi hình ảnh thì cần phải có thiết bị điện tử kết nối với các chức năng cần có như camera, mạng internet, âm thanh,...

he-thong-camera-giam-sat

Các thành phần trong hệ thống CCTV

Hệ thống CCTV được chia thành hai loại: Hệ thống camera giám sát có dâyhệ thống camera giám sát không dây. Điểm giống nhau của 2 loại này là đều có ít nhất một camera, có thiết bị điều khiển hệ thống CCTV camera, máy chủ quản lý hệ thống CCTV, giám sát bằng màn hình LCD và bàn phím điều khiển.

Tín hiệu của mỗi camera sẽ sử dụng hệ thống truyền dẫn số bắt đầu từ khu vực cần theo dõi và đến trung tâm giám sát thông qua màn hình LCD nhờ giao thức mạng IP.

Lúc này, tại trung tâm giám sát trên màn hình LCD sẽ trình chiếu các video đã được ghi hình và xử lý thông qua thiết bị giải mã. Đồng thời, các video này sẽ tự động lưu trữ và theo dõi bởi người vận hành qua phần mềm quản lý hệ thống CCTV đã được cài đặt sẵn. Đặc biệt, người dùng có thể vận hành camera trong hệ thống dễ dàng hơn nhờ bàn phím điều khiển.

Xem thêm: tại đây

Giải pháp hệ thống camera giám sát CCTV bảo vệ cuộc sống an toàn

Hệ thống CCTV camera giám sát không chỉ đóng vai trò quan trọng kiểm soát an ninh, camera quan sát như “mắt thần” còn giúp mọi người an tâm hơn. Đồng thời, hệ thống CCTV còn lưu giữ lại mọi diễn biến trong khu vực ghi hình để tiện theo dõi và thuận lợi trong việc tìm kiếm hoặc giám sát, quản lý.

Giải pháp hệ thống CCTV không những giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn:

  • Dễ dàng quản lý từ xa qua mạng Internet nhờ công nghệ camera IP tiên tiến.
  • Phục vụ hiệu quả đối với công tác giám sát an ninh xã hội, điều tra,... nhờ khả năng lưu trữ hình ảnh rõ ràng.
  • Ngoài ra, CCTV còn tích hợp nhiều công năng thông minh kết hợp với các thiết bị an toàn khác nhằm hỗ trợ lợi ích tối đa của người dùng qua chức năng chống trộm, đàm thoại, ghi âm, báo cháy, cửa thông minh,... Đồng thời, sở hữu hệ thống CCTV bạn sẽ không phải tốn bất kỳ chi phí nào khi sở hữu nhiều tiện ích miễn phí.


Tại sao lại chọn ITES? 

Với kinh nghiệm hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp những giải pháp công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất giúp cuộc sống ngày càng dễ dàng, đất nước ngày một hiện đại hóa hơn. ITES tự hào là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp giải pháp hệ thống camera quan sát cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ. 

Chúng tôi có thể cung cấp hệ thống ứng dụng tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của mỗi khách hàng dựa trên các công nghệ khác nhau, từ camera cố định đến camera 360 độ, từ analog đến camera IP,.. Liên hệ với ITES ngay để nhận được giải pháp và báo giá tốt nhất.

ITES hy vọng những chia sẻ trên đây có thể đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích trước khi quyết định đầu tư hệ thống CCTV. 

-----------------------------------

Thông tin liên hệ:
Website: https://ites.vn/
Hotline: 028 3883 2324
Email: info@ites.vn

 

Blog