Hệ Thống Camera IP Quan Sát Chính Hãng Dành Cho Doanh Nghiệp

ITES

27 May 2018 at 0:05 AM
Tin tức chung Tin tức công nghệ

Camera quan sát hiện nay là một trong những thiết bị điện tử cần thiết trong mỗi gia đình, doanh nghiệp,... có thể quan sát cả khu vực bên trong, bên ngoài và khu vực cổng. Với nhiệm vụ chính giúp quan sát, theo dõi hình ảnh thực tế 24/7 và lưu trữ đầy đủ hình ảnh chi tiết nhất giúp bạn dễ dàng giám sát và quản lý.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các giải pháp Camera quan sát cũng vì thế mà thay đổi liên tục. Chất lượng hình ảnh luôn được tăng lên tới Full HD, 2K, 4K,... và giá thành giảm nhiều so với thời điểm 3 năm trước.

Nhiều công nghệ Camera mới đã được giới thiệu và sử dụng thay thế cho những thiết bị cũ. Hiện nay, có 6 công nghệ truyền tín hiệu là Analog, IP, SDI, CVI, AHD, HDTVI, có thể chia thành 2 loại đó là Analog và IP.

camera-giam-sat-cho-doanh-nghiep

Camera IP đang là sản phẩm sử dụng công nghệ truyền tín hiệu không dây thông qua mạng Wifi, 4G,... với ưu điểm dễ dàng triển khai hệ thống lớn, tiết kiệm được chi phí trang bị cũng như không gian lắp đặt, triển khai dễ dàng và nhanh chóng. Với khả năng mở rộng hệ thống dễ dàng, cùng kho lưu trữ lớn tùy thuộc nhu cầu của khách hàng giúp bạn lựa chọn tốt hơn. Đây cũng chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hộ gia đình, hay doanh nghiệp hiện nay. 

Với giải pháp giám sát toàn diện công nghệ mới nhất, Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghệ Thông Minh ITES tự tin hỗ trợ, tư vấn và cung cấp các giải pháp Camera giám sát tốt nhất, từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: Milesight, GeoVision, 3S,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Liên hệ ngay để được tư vấn hỗ trợ tận tình và nhận báo giá tốt nhất.

Blog