ITES chính thức trở thành đối tác của thương hiệu PELCO tại Việt Nam

ITES

16 March 2022 at 0:03 AM
Tin tức chung Tin tức công ty

Vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Thông Minh ITES thông báo chính thức trở thành đối tác của thương hiệu PELCO tại Việt Nam. 

bang-ky-ket-doi-tac-PELCO

Được biết, PELCO là công ty hàng đầu thế giới về thiết kế, phát triển và sản xuất các giải pháp bảo mật video, bao gồm camera giám sát, hệ thống ghi âm và quản lý, phần mềm bảo mật và các dịch vụ phù hợp.

Hợp tác giữa ITES và PELCO được ký kết dựa trên tầm nhìn chung của hai doanh nghiệp trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi và trải nghiệm đột phá, mới mẻ đến với khách hàng. 

ky-ket-doi-tac-PELCO

Chúng tôi tin rằng việc trở thành đối tác của PELCO sẽ là bước đi vững chắc của ITES trong hành trình xây dựng và phát triển dịch vụ, sản phẩm. Hy vọng sự hợp tác này sẽ mở ra cơ hội giúp hai doanh nghiệp tạo thêm thế mạnh trên thị trường, bổ sung lẫn nhau từ đó mang lại nhiều lợi ích và giá trị cho khách hàng của cả hai bên.

ITES - Người bạn triển vọng và đối tác đáng tin cậy của các thương hiệu 

Trong suốt quá trình phát triển, chúng tôi luôn gần gũi với các đối tác - từ đối tác toàn cầu đến đối tác ở từng địa phương. Với châm ngôn “Trao là kết, chạm là tin”, chúng tôi luôn chăm chút từng chi tiết, nỗ lực hết mình cho từng dự án để khoảnh khắc trao tay sản phẩm là khoảnh khắc ITES sẻ chia "password" tin yêu - kết nối cùng bạn suốt chặng đường dài.

Đến ITES, bạn sẽ thấy một đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, đã từng triển khai hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước có thể đưa ra giải pháp toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Trước hàng ngàn nhà thầu điện nhẹ trên thị trường, ITES khác biệt khi lấy chất lượng sản phẩm là nền tảng, dịch vụ chăm sóc khách hàng là cốt lõi, lợi ích của khách hàng, đối tác là tiêu chí để thành công.

Đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng, quý đối tác ITES sẽ không ngừng đổi mới để sáng tạo mang đến dịch vụ tốt nhất. Mong rằng trong những năm tiếp theo Quý vị vẫn sẽ luôn tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng ITES!

-----------------------------------
Thông tin liên hệ:
Website: https://ites.vn/
Hotline: 028 3883 2324
Email: info@ites.vn

Blog