ITES ĐỒNG HÀNH CÙNG VTV1: Bản tin Tài Chính Kinh Doanh với chủ đề “Thị trường thiết bị hạ tầng mạng tăng trưởng”

ITES

21 December 2021 at 0:12 AM

Ngày 17/12/2021 vừa qua, ITES đã lên sóng Bản tin “Tài Chính Kinh Doanh Trưa” của kênh VTV1. Với chủ đề “Thị trường thiết bị hạ tầng mạng tăng trưởng”, bản tin xoay quanh về sự thay đổi trong môi trường làm việc kể từ khi có Covid - 19 đã tạo ra nhiều thay đổi: Nhóm các đơn vị cung cấp giải pháp, hạ tầng mạng bảo mật cũng nhờ đó mà đã và đang được phát triển.

Đại diện cho ITES, CEO Nguyễn Quang Tuấn  – Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Thông Minh là khách mời trả lời câu hỏi của chủ đề  “Xu hướng chuyển đổi hạ tầng mạng hỗ trợ doanh nghiệp mùa Covid-19”. 

Theo thông tin bản tin, thị trường Việt Nam được đánh giá đầy tiềm năng cho các đơn vị chuyên cung cấp giải pháp thiết bị hạ tầng mạng. Nhiều dự báo chỉ ra nhu cầu làm việc từ xa sẽ trở thành xu hướng ngay cả khi dịch covid kết thúc, thị trường cung cấp giải pháp làm việc từ xa được dự báo sẽ tiếp tục hấp dẫn khi 76% doanh nghiệp cho biết mức độ ứng dụng công nghệ của họ đang tăng dần. 

Xem lại chương trình tại đây 

Có thể thấy, hạ tầng mạng IT/ Viễn thông là một phần thiết yếu ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất làm việc, hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Vì vậy, xây dựng một hạ tầng mạng ổn định, hiệu suất cao, bảo mật và dễ dàng mở rộng là rất quan trọng. Chính vì thế, tại các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp có nhiều phòng ban, nhiều chi nhánh việc thiết lập hệ thống mạng nội bộ máy tính, hoạt động ổn định để dễ dàng chia sẻ dữ liệu, sử dụng chung đường truyền internet là việc làm cần thiết.

Với nền tảng công nghệ hiện đại, ITES luôn đáp ứng một cách tốt nhất cho các nhu cầu này, mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp trong quá trình tổ chức làm việc từ xa. Đồng thời, ITES đã và đang triển khai nhiều dự án về hệ thống hạ tầng mạng cho nhiều toà nhà, khách sạn, bệnh viện như: Căn hộ cao cấp Sunwah Pearl, Khách sạn Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Bệnh viện sản nhi quốc tế Gia an, Khách sạn Pullman Hải Phòng,..

Để được tư vấn và tìm hiểu thêm về các Giải pháp công nghệ đáp ứng và hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất trong mùa dịch COVID-19 và trong xu hướng phát triển công nghệ, vui lòng liên hệ chúng tôi.

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghệ Thông Minh ITES chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp giải pháp hạ tầng mạng, viễn thông cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ. 

-----------------------------------
Thông tin liên hệ:
Website: https://ites.vn/
Hotline: 028 3883 2324
Email: info@ites.vn

Blog