ITES Technology Services: “Đổi mới không ngừng, vững tin phát triển”

ITES

27 December 2021 at 0:12 AM

Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Thông minh (ITES) là một trong những thương hiệu uy tín về lĩnh vực phân phối và thi công lắp đặt thiết bị vào công trình. Trải qua hơn 07 năm kinh nghiệm, Công ty đã trở thành đối tác chính thức cho nhiều thương hiệu lớn như: Crestron, Panasonic, Milesight, Infiniteplay…

gioi-thieu-ites

ITES mang đến giải pháp về mảng Cơ điện và Điện nhẹ

Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, bất kỳ lĩnh vực nào cũng cần ứng dụng công nghệ để đổi mới và mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Bên cạnh đó, hiện nay, con người có xu hướng ưu tiên lựa chọn những sản phẩm/ dịch vụ chất lượng, mang tính ứng dụng và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Thấu hiểu được điều này, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Thông minh (ITES) ra đời với mục tiêu tạo nên một thương hiệu vững mạnh và uy tín trong lĩnh vực phân phối và thi công lắp đặt thiết bị công nghệ vào công trình, nhằm mang đến không gian sống đầy đủ, tiện nghi và hiện đại cho khách hàng. 

Trải qua 07 năm thành lập và phát triển, tính đến nay, ITES đã trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp và dịch vụ về thiết bị trong lĩnh vực Cơ điện và Điện nhẹ với 5 công ty thành viên trên khắp cả nước. Đồng thời, Công ty ITES còn hoàn thiện hơn 30 dự án lớn tại Việt Nam và quốc tế cho nhiều tòa nhà, khách sạn, bệnh viện, trường học: căn hộ cao cấp Sunwah Pearl Hồ Chí Minh, khách sạn Pullman Hải Phòng, khách sạn APEC Mandala Wyndham Phú Yên, học viện hải quân Nha Trang, Trung tâm thương mại Gigamall… 

Ngoài ra, đơn vị này còn phấn đấu trở thành đối tác của hơn 50 thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Vivanco, Crestron, Panasonic, Milesight, Infiniteplay, QSC, MicroEngine, Honeywell, Vivatek, Vivaparking… Tất cả các thiết bị được cung cấp bởi ITES đều được phân phối và bảo hành chính thức tại Việt Nam. ITES luôn khẳng định rằng “Đam mê chính là làm hết mình để mang lại nhiều điều tốt đẹp cho khách hàng. Thành công của ITES là niềm vui và sự hài lòng của khách hàng”

ITES đổi mới không ngừng, vững tin phát triển

Công nghệ luôn cập nhật và đổi mới từng ngày, do đó, để có thể chọn lọc và ứng dụng những thiết bị và dịch vụ tiên tiến nhất phục vụ cho khách hàng, ITES luôn “Đổi mới không ngừng, vững tin phát triển”. 

ITES luôn tập trung mọi nguồn lực để xây dựng với định hướng phát triển thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và thi công lắp đặt thiết bị vào công trình. Từ đó, ITES có thể tận dụng nội lực và sự ủng hộ từ khách hàng, đối tác để tiến đến tự chủ về công nghệ và sản phẩm. 

Sau khoảng thời gian khó khăn trong những ngày đầu thành lập, tính đến hiện tại, ITES đã và đang đạt được những mục tiêu đề ra. Tại Hội thảo giới thiệu các dòng sản phẩm chuông cửa có hình mới của Panasonic, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Thông minh ITES đã vinh dự trở thành nhà phân phối chuông cửa có hình (VDP) chính thức của hãng tại Việt Nam. Nhưng hơn hết, với ITES, thành công lớn nhất mà công ty đã nhận được chính là sự tin tưởng và ủng hộ đến từ các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. 

Hiện tại, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Thông minh đang cung cấp các dịch vụ và sản phẩm về thiết bị an ninh, hạ tầng mạng/ viễn thông, thiết bị nghe nhìn, nhà thông minh… với các danh mục giải pháp dành cho chung cư, khách sạn, bệnh viện, trường học, tòa nhà văn phòng, nhà máy, nhà xưởng…

Một số dự án ITES đã thực hiện thi công và lắp đặt:

du-an-ho-tram
du-an-sunwah

du-an-h9a

du-an-gigamall

Trong tương lai, ngoài mục tiêu không ngừng chú trọng và đẩy mạnh phát triển khối lĩnh vực hoạt động, ITES còn tập trung nghiên cứu và mở rộng thị trường với phương phâm “Không dừng lại với thành công hiện tại”. ITES sẽ tiếp tục hành trình phát triển và hoàn thiện để chinh phục khách hàng, cũng như thay lời cảm ơn đến những khách hàng, đối tác đã luôn tin yêu và ủng hộ ITES từng ngày.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một giải pháp về sản phẩm và dịch vụ công nghệ, chắc chắn Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Thông minh (ITES) sẽ là lựa chọn lý tưởng. Đến với ITES, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và thái độ phục vụ, bởi ITES luôn trân trọng và dành những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình. “ITES luôn ở đây, đổi mới không ngừng, vững tin phát triển vì lợi ích của khách hàng”.

-----------------------------------
Thông tin liên hệ:
Website: https://ites.vn/
Hotline: 028 3883 2324
Email: info@ites.vn

 

Blog