Những điểm sáng trong văn hóa ITES

ITES

24 February 2022 at 0:02 AM

Qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, lớp lớp nhân sự ITES đã tạo dựng nên một thương hiệu vững mạnh và uy tín, hun đúc nên một tính cách, văn hóa ITES với những đặc trưng riêng rất quý báu, mà một trong những đặc trưng ấy là phong cách làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết, đậm chất nhân văn không hề trộn lẫn.

ITES – Tác phong làm việc chuyên nghiệp, lịch sự và tận tâm

Nhằm mục đích gia tăng chất lượng dịch vụ, mang lại ấn tượng tốt nhất trong lòng khách hàng, nhân sự ITES luôn sở hữu phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ lịch sự và chân thành. Để sở hữu phong cách này, mỗi thành viên ITES tự hào luôn không ngừng phấn đấu học hỏi về kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế. Thành viên ITES luôn ý thức rằng hình ảnh của bản thân là đại diện cho hình ảnh của cả ITES, vì vậy đều chú trọng đến hình ảnh cá nhân thông qua trang phục, ngôn từ, và cả thái độ.

nhan-vien-ites

ITES – Đoàn kết làm việc cùng nhau

Nhiều người chúng ta có thể làm được nhiều hơn là một số chúng ta, những không ai trong chúng ta có thể làm được nhiều như tất cả chúng ta – Bill Bethel

Mỗi một nhân sự tại ITES không cùng chung tính cách, khác nhau về sở thích nhưng tất cả đều hướng đến sự phát triển của ITES, cùng nỗ lực tiến về phía trước. Chính những điểm mạnh và điểm yếu của từng thành viên trong đội ngũ nhân sự là là đòn bẩy cho ITES kết hợp, bổ sung những thiếu sót cho nhau mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.

ITES – Giây phút thoải mái bên nhau

“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau” – Warren Buffett

Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp là điều tất yếu mà bất kỳ công ty nào cũng cần có, nhưng châm ngôn của ITES chính là chuyên nghiệp trong công việc và thoải mái trong vui chơi! Chính vì thế, ITES luôn cố gắng tạo ra không gian kết hợp giữa nghiêm túc và thân thiện nhất cho mọi nhân viên. Từ đó, tạo dựng mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp tạo động lực và sáng tạo tại ITES.

hoi-the-thao-ites

ITES – Môi trường làm việc minh bạch, bình đẳng và có tổ chức

Để xây dựng một môi trường làm việc có văn hóa, lãnh đạo cấp cao ITES luôn chú trọng sự công tâm, trách nhiệm xây dựng và duy trì sự bình đẳng, minh bạch trong môi trường làm việc. Để thực hiện yếu tố này, lãnh đạo ITES cố gắng thực hiện công khai các hoạt động, tạo điều kiện để nhân viên được tiếp cận thông tin và nhận được hỗ trợ tốt nhất.

van-phong-ites

ITES – Chia sẻ từng khoảnh khắc

Chính những chia sẻ từ trong cuộc sống đời thường đến công việc bận rộn giúp mọi thành viên trong ITES trở nên thân thiết và tin tưởng nhau hơn. Tại ITES, mỗi thành viên luôn được tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ, điều này không chỉ giúp ITES ngày càng đoàn kết mà còn là mắt xích quan trọng giải quyết mọi tình huống phát sinh.

ITES – Thành công xứng đáng từ đội ngũ chất lượng

ITES không chỉ là nơi các thành viên gắn kết, tạo mối quan hệ mà còn là nơi khẳng định và phát triển năng lực của bản thân. Năng lực và kinh nghiệm thực tiễn sẽ thúc đẩy, cùng nhau phát triển tạo thành công mới đến với ITES. Mỗi một dự án được thành công, đều là công sức, nỗ lực của tất cả thành viên, vì thế ITES luôn trân trọng đóng góp của tất cả mọi người đã cùng nhau đạt được thành quả ngày hôm nay.

nhan-vien-ites

Xin cảm ơn đội ngũ nhân sự ITES đã cùng nhau cố gắng đến hôm nay, chắc chắn rằng ITES còn phát triển hơn nữa với tiềm lực sẵn có. Hy vọng rằng, trong tương lai đội ngũ ITES sẽ càng nâng cao nghiệp vụ bản thân để hợp tác đưa ITES phát triển bền vững.

-----------------------------------
Thông tin liên hệ:
Website: https://ites.vn/
Hotline: 028 3883 2324
Email: info@ites.vn

Blog