Tôi tự hào là thành viên đại gia đình ITES

ITES

01 March 2022 at 0:03 AM

“Điều gì khiến bạn quyết định gắn bó lâu dài với một doanh nghiệp?” Bạn đã từng đặt câu hỏi cho vấn đề này hay chưa? Với tôi, có lẽ quyết định lựa chọn ITES để gắn bó lâu dài chính là quyết định đúng đắn nhất đến thời điểm hiện tại. Bởi tại ITES, hơn cả sự chuyên nghiệp, đây còn là môi trường làm việc thân thiện và thoải mái. ITES mang đến cho tôi nhiều giá trị khác, vượt lên giá trị vật chất, chính là giá trị về mặt tinh thần, tinh hoa trong bản sắc.

van-phong-ites

Bản sắc mang tên ITES

Để nói về vấn đề này không thể không nhắc đến bản sắc văn hóa và giá trị nhân văn của ITES. Qua dòng chảy thời gian, đối diện với những thách thức của thị trường và sự thay đổi của đạo đức, ITES vẫn đang từng bước xây dựng nền văn hóa có bản sắc riêng từ những tinh hoa được ươm mầm phát triển trên mảnh đất màu mỡ mang tên – ITES.

Là bản sắc không hề bị trộn lẫn của ITES, từ một cô nhân viên chân ướt chân ráo đến một người già dặn được hun đúc dày dặn kinh nghiệm, tôi đã được chứng kiến và học tập tinh thần làm việc chuyên nghiệp năng động từ tập thể hàng trăm con người tại ITES. Trung thành với sứ mệnh mang đến khách hàng và xã hội cái tốt, cái đẹp giúp cho tập thể ITES có một sức mạnh không gì lay chuyển nổi. Điều này đã làm nên một bản sắc ITES riêng biệt, không giống với bất kì doanh nghiệp nào tại Việt Nam.

Chữ Tín trong nguyên tắc ITES

“Một lần bất Tín, vạn lần bất tin”, chữ Tín luôn là nền tảng và bí quyết để phát triển mọi mối quan hệ của ITES. Xây dựng được chữ Tín, ITES đã và đang nỗ lực thực hiện nguyên tắc “nói là làm” trong mọi lúc mọi nơi và mọi mối quan hệ. 

ITES xác định trách nhiệm đối với cộng đồng

ITES luôn tôn trọng mọi phong tục, tập quán và các giá trị văn hóa – xã hội của cộng đồng địa phương – nơi ITES thực hiện dự án. Hướng tới sự tốt đẹp chung của xã hội, ITES không những tôn trọng mà còn tham gia bảo vệ, phát triển hơn nữa các giá trị văn hoá.

Đồng thời, ITES luôn xác định trách nhiệm của mình đối với cộng đồng và xã hội, tích cực tham gia đóng góp công sức vào chất lượng dịch vụ của khách hàng cũng như chất lượng cuộc sống của người dân địa phương. 

Luôn sẵn sàng đổi mới hiện đại và văn minh

Cuộc sống luôn vận động với những sự thay đổi mới, tiến bộ hơn ra đời. Chính vì vậy, tại ITES nhân viên phải luôn có ý thức chủ động tìm tòi học hỏi và vận dụng vào trong thực tiễn nhằm đạt hiệu quả và chất lượng cao nhất. Nhưng, để thực hiện cái mới thường phải xóa bỏ những cái đã lạc hậu, vì thế nhân sự ITES luôn được yêu cầu trang bị những tư tưởng tiến bộ, sẵn sàng đón nhận sự đổi mới và cùng chung sức ủng hộ cái mới để ITES ngày càng phát triển bền vững. 

doanh-nghiep

Phát triển bền vững - Mục tiêu xuyên suốt thành công

Phát triển bền vững là mục tiêu xuyên suốt của ITES và để thực hiện thành công mục tiêu này, ITES luôn tôn trọng lợi ích của nhân sự và khách hàng, bình đẳng trong nội quy, thực hiện nguyên tắc con người là trên hết.

Để duy trì các mối quan hệ bền vững, nền tảng để phát triển kinh doanh thành công, ITES không chỉ quan tâm đến lợi ích riêng mà còn quan tâm tạo điều kiện để cả ITES và khách hàng thành công. ITES luôn có tầm nhìn xa và rộng, làm việc không phải riêng lợi ích hôm nay mà còn vì lợi ích của các thế hệ ITES mai sau.

Từ những điều trên, bản thân tôi rất tự hào khi là một thành viên trong đại gia đình ITES, và càng thêm động lực để cống hiến tất cả năng lực cùng ITES tiến xa hơn trong tương lai.

-----------------------------------
Thông tin liên hệ:
Website: https://ites.vn/
Hotline: 028 3883 2324
Email: info@ites.vn

Blog