Dự án Filmore Đà Nẵng - Hạng mục thi công cung cấp và thi công hệ thống Smart City

INTES

13 March 2023 at 0:03 AM
Dự án

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghệ Thông Minh - Chi nhánh Đà Nẵng


Dự án Filmore Đà Nẵng - Hạng mục thi công cung cấp và thi công hệ thống Smart City

Công ty chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng, đối tác và các bên liên quan thông tin về việc trúng thầu dự án Filmore Đà Nẵng - hạng mục thi công cung cấp và thi công hệ thống Smart City. Sau quá trình đánh giá, tổng hợp và so sánh các hồ sơ, đề xuất dự án, chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng công ty đã trúng thầu hạng mục thi công cung cấp và thi công hệ thống Smart City của Dự án Filmore Đà Nẵng.

Dự án Filmore Đà Nẵng là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại Đà Nẵng, hiện đang được triển khai bởi đơn vị chủ đầu tư Filmore. Hạng mục thi công cung cấp và thi công hệ thống Smart City là một phần rất quan trọng trong quá trình xây dựng và hoàn thiện Dự án Filmore Đà Nẵng. Công ty chúng tôi đã đề xuất một giải pháp toàn diện và kỹ thuật tiên tiến nhất để đảm bảo hệ thống Smart City hoạt động tốt nhất. Hệ thống này sẽ giúp hỗ trợ cho quy trình quản lý và vận hành của dự án, đồng thời mang lại lợi ích kinh tế, xã hội và môi trường lớn cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết với đơn vị chủ đầu tư Filmore rằng sẽ đảm bảo tiến độ thi công, chất lượng công trình và tính thẩm mỹ đẹp nhất cho hệ thống Smart City này. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết cung cấp giải pháp toàn diện cho hệ thống Smart City của Dự án Filmore Đà Nẵng.

Chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn đơn vị chủ đầu tư Filmore đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để tham gia vào dự án quan trọng này.

Một lần nữa, chúng tôi xin chúc mừng công ty đã trúng thầu dự án Filmore Đà Nẵng - hạng mục thi công cung cấp và thi công hệ thống Smart City. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để đạt được các mục tiêu và cam kết đã đề ra.

Trân trọng cảm ơn.

Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghệ Thông Minh - Chi nhánh Đà Nẵng
Số 77 đường Hòa Phú 1, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu,TP Đà Nẵng, Việt Nam
Hostline: 0976 458 333

Blog