ITES - Nhà Phân Phối Chuông Cửa Có Hình Panasonic Uy Tín Tại Việt Nam

ITES

10 June 2021 at 0:06 AM
Tin tức chung Tin tức công ty

Ngày 09/10, tại TP Hồ Chí Minh, Panasonic Việt Nam và Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thông Minh đã cùng tổ chức buổi Hội thảo giới thiệu các dòng sản phẩm chuông cửa có hình mới của Panasonic, cùng các giải pháp công nghệ mới tích hợp.

Trải qua hơn 100 năm phát triển và gây dựng về thương hiệu uy tín có tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị công nghệ, Panasonic đã trở thành nhà sản xuất Nhật Bản hàng đầu về các sản phẩm điện tử tiêu dùng và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tổng thể B2B trên toàn thế giới. Chuông cửa có hình là một mảng sản phẩm nằm trong kế hoạch và giải pháp kinh doanh của Tập đoàn được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, là một giải pháp an ninh với công nghệ hiện đại hỗ trợ cuộc sống hàng ngày, tích hợp giữa camera an ninh quan sát, chuông cửa cùng hệ thống màn hình lắp đặt bên trong nhà, nâng cao cuộc sống và bảo vệ người dùng 24/24.

Thấu hiểu nhu cầu về tầm quan trọng của việc nâng cao an ninh tại các gia đình Việt trong môi trường xã hội thay đổi không ngừng , chuông cửa có hình của Panasonic là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam với những chức năng và tiêu chí được phát triển để phù hợp với thiết kế quen thuộc nhà ống và nhà nhiều tầng, diện tích nhỏ nhưng cao và khó bao quát an ninh toàn căn nhà. Công ty ITES đã nắm bắt được xu hướng và nhu cầu nâng cao an ninh trong mỗi gia đình, nên ITES đã nhanh chóng trở thành Nhà phân phối Video Door Phone Panasonic uy tín và chính thức tại Việt Nam.

Đặc biệt, đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường có khả năng kết nối mở rộng linh hoạt giữa màn hình hiển thị 7” sắc nét với 3 màn hình 7” phụ và 6 thiết bị không dây ở nhiều vị trí khác nhau, giúp khách hàng sử dụng được tiện dụng và linh hoạt mọi nơi trong căn nhà của mình, nâng cao trải nghiệm sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm có thể dễ dàng kiểm tra và trích xuất dữ liệu tới 400 hình ảnh được lưu lại trong bộ nhớ trong của màn hình.

Không chỉ vậy, Video door phone của Panasonic được tích hợp rất nhiều chức năng tiện ích cho người dùng, như có thể làm thay đổi giọng nói của người sử dụng khi trả lời khách, giúp bảo mật được thông tin của người dùng cũng như các thành viên trong gia đình, nhất là người già, trẻ em và phụ nữ khi ở nhà một mình. Bạn cũng có thể kết nối thiết bị chuông cửa có hình với các sản phẩm, loại cảm biến như báo cháy, báo khói, báo động chống đột nhập, giúp nhận tín hiệu cảnh báo và phát ra báo động trên tất cả màn hình gia tăng mức độ đảm bảo an toàn cho gia đình và người thân.

Một điểm cộng nữa của sản phẩm là rất dễ dàng lắp đặt, thay thế cùng với thiết kế đơn giản nhưng cực kì sang trọng, ít nút bấm để dễ dàng sử dụng với nhiều đối tượng từ người già đến trẻ em.

Tại buổi hội thảo, Panasonic cũng đã công bố Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghệ Thông Minh ITES là nhà phân phối Chuông cửa có hình (VDP) chính thức của hãng tại Việt Nam. Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi hội thảo Panasonic - ITES.

Blog