Ngày hội sức khỏe ITES năm 2020

ITES

24 July 2020 at 0:07 AM
Tin tức chung Tin tức công ty

Thể hiện sự quan tâm trong việc đảm bảo sức khỏe của Cán bộ, công nhân viên, Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghệ Thông Minh ITES đã phối hợp cùng Ngân hàng OCB và Bảo hiểm nhân thọ Italia Generali tổ chức khám sức khỏe tổng quát, tầm soát ung thư cho toàn thể CBNV tại Văn phòng công ty - tòa nhà ITES, Quận 12 vào ngày 24/07/2020.

ngay-hoi-suc-khoe-ites-2020

Chương trình khám được tổ chức bài bản với đầy đủ các nội dung khám cần thiết như: tư vấn sức khỏe, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm sinh hóa, nội tiết tố,…

Việc tổ chức khám sức khỏe này được đánh giá là thiết thực, tạo điều kiện thuận tiện cho CBNV, đặc biệt những CBNV công tác tại những công trình xa, tiến độ gấp, điều kiện đi lại khó khăn đều tham gia đầy đủ. Tổng số cán bộ nhân viên được khám là 40 người.

Bên cạnh đó, Bảo hiểm nhân thọ Italia Generali cũng đã giới thiệu và tư vấn cho CBNV những sản phẩm bảo hiểm dành cho cá nhân và gia đình để giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo thêm nhiều giá trị tích cực hơn.

chuong-trinh-tu-van-bao-hiem-nhan-tho-generali

Qua chương trình chăm sóc sức khỏe này, mọi người sẽ cảm thấy yên tâm hơn và sẽ phát hiện được những bệnh lý mà mình mắc phải từ đó có phương pháp điều trị kịp thời hoặc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày để có sức khỏe tốt nâng cao năng suất làm việc.

Sự thành công của “Ngày hội sức khỏe ITES năm 2020”, chắc chắn sẽ được duy trì tổ chức ở những năm tiếp theo, góp phần bảo vệ sức khỏe người lao động, nâng cao năng suất làm việc.

Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày hội sức khỏe ITES năm 2020.

Háo hức chờ đến lượt khám sức khỏe tại Công ty ITES

Lấy mẫu xét nghiệm máu

Blog