Nơi Mua Dây Cáp Mạng Uy Tín Với Giá Rẻ Nhất Tại Hồ Chí Minh

ITES

01 September 2020 at 0:09 AM
Tin tức chung Tin tức công nghệ

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng như hiện nay, internet đang trở nên phổ biến hơn, giúp truyền tải thông tin nhanh chóng và dần thay thế những phương tiện truyền tải thông tin truyền thống. Dây cáp mạng là một thiết bị vô cùng quan trọng có ảnh hưởng tới hiệu quả công việc của Bạn. Mạng lan là mạng cục bộ dùng để kết nối các máy tính nội bộ với nhau trong 1 khu vực. Chính vì vậy mà ngày nay mạng lan có vai trò rất quan trọng trong môi trường làm việc của con người. Hiện trên thị trường đang có bán rất nhiều loại dây cáp mạng của nhiều thương hiệu khác nhau làm người dùng khó có thể lựa chọn. Hãy cùng ITES tìm hiểu nơi mua dây cáp mạng uy tín với giá rẻ nhất nhé.

Tìm hiểu cơ bản Dây cáp mạng là gì ?

Mạng “Lan” là từ viết tắt của Local Area Network – có nghĩa là mạng máy tính cục bộ, đây là một hệ thống mạng dùng để kết nối các máy tính trong một phạm vi nhỏ như nhà ở, phòng làm việc, trường học, … Ở đây, các máy tính trong mạng LAN có thể chia sẻ tài nguyên với nhau, chia sẻ tập tin, máy in, máy quét và một số thiết bị khác. Mạng Lan được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi với những tính năng ưu việt của nó trong đời sống và công việc của mọi người.

Để xây dựng một mạng Lan cần có những yếu tố sau: máy chủ (server), các thiết bị ghép nối (như: Repeater, Hub, Switch, Bridge), máy tính con (client), card mạng (Network Interface Card – NIC) và dây cáp mạng lan ( cáp xoắn đôi). Trong đó, dây cáp mạng có vai trò để kết nối các máy tính lại với nhau, tạo nên một hệ thống mạng cho chúng ta sử dụng hằng ngày. Với tốc độ truyền dẫn của mạng Lan có thể lên đến 10 Mbps, 100 Mbps hay thậm chí là 1 Gbps, mạng Lan được sử dụng phổ biến hơn vì độ ổn định và tốc độ truyền tải dữ liệu cao mà nó mang lại.

cac-loai-cap-mang-thong-dung

Giá các loại dây cáp mạng trên thị trường hiện nay.

Trên thị trường có bán rất nhiều loại dây cáp mạng khác nhau và phù hợp với nhiều mục đích, công dụng. Chính vì vậy mà giá thành giữa các loại dây mạng cũng có sự chênh lệch tùy vào chức năng có sẵn trên dây mạng.

- Dây mạng Cat5E: là loại dây to, vỏ dẻo, chắc chắn. Bạn có thể kéo được 100M mà vẫn đảm bảo tín hiệu tốt ping vẫn giữ nguyên được tín hiệu ban đầu – không trễ mili giây, không rớt mạng. Hiện nay, giá dây mạng Cat5e 4 pair U/UTP của thương hiệu VIVANCO có giá dao động trong khoảng 6-8000đ/mét.

Xem sản phẩm: Cáp mạng VIVANCO CAT.5E UTP (305m/Box, PVC, Blue)

Bạn cần lưu ý, trên thị trường có bán nhiều loại dây cáp mạng hàng giả, hàng nhái giá rẻ thường không đảm bảo chất lượng, lõi sợi nhỏ, chất liệu lõi không phải bằng đồng mà bằng hợp kim nhôm sắt thép hay kim loại,... vỏ cáp hàng fake thường làm bằng nhựa tái chế rất dễ bị mục sau khi sử dụng một thời gian ngắn. Tốc độ truyền tải dữ liệu và khoảng cách cũng không đáp ứng được nhu cầu nên Bạn không nên mua những sản phẩm này.

- Dây mạng xanh Cat6 4 Pair U/UTP VIVANCO: loại dây mạng này được là từ vỏ PVC màu xanh dương, có khả năng chống nhiễu và tăng cường độ chịu lực rất cao. Dây mạng Cat6 PVC chính hãng có lõi làm từ đồng nguyên chất, đường kính lõi 23 AWG – tương đương 0.57mm. Dây mạng Cat6 Vivanco dẻo, bền và có thể đáp ứng với môi trường không được che chắn. Loại dây mạng này có thể kéo dài trên 100m đảm bảo tín hiệu ping vẫn giữ nguyên được tín hiệu ban đầu – không trễ mili giây, không rớt mạng. Giá dây mạng Cat6 VIVANCO hiện nay dao động trong khoảng 9000đ/mét.

Xem sản phẩm: Cáp mạng VIVANCO CAT.6 UTP (305m/Box, PVC, Blue)

Trên đây là một vài loại dây cáp mạng đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay, với giá thành không quá cao phỳ hợp với người dùng phổ thông. Ngoài ra, Bạn có thể tìm và lựa chọn mua các sản phẩm dây cáp mạng, thiết bị mạng chính hãng, cực kì uy tín tại ITES.

Giá mỗi loại dây mạng sẽ có sự chênh lệch theo từng chuẩn, bạn nên biết mục đích và nhu cầu sử dụng của mình tới đâu để lựa chọn đúng sản phẩm mình cần, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Địa chỉ mua dây cáp mạng uy tín tại Sài Gòn

Trên thị trường hiện có rất nhiều cửa hàng bán dây cáp mạng. Tuy nhiên, để mua được loại dây tốt nhất, quan trọng hơn là tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, chúng ta cần chọn những địa điểm mua dây mạng uy tín để đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý. Hãy lựa chọn một công ty chuyên cung cấp các thiết bị mạng có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực này, điển hình là Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghệ Thông Minh ITES là nhà phân phối các thiết bị mạng của thương hiệu VIVANCO chính thức tại Việt Nam luôn cam kết hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất. Đây chính là địa điểm mua dây cáp mạng uy tín và được nhiều người lựa chọn tại TP.Hồ Chí Minh và trên toàn quốc.

Với đội ngũ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và làm việc nhiều năm kinh nghiệm, công ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Nghệ Thông Minh ITES là đơn vị có nhiều năm chuyên cung cấp vật tư và thi công hệ thống mạng cho rất nhiều dự án lớn trên cả nước và nhận được sự hài lòng, ủng hộ và niềm tin từ phía người tiêu dùng, nhất là trong thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Bạn có thể lựa chọn mua hàng qua một số cách như sau. 
---------------------------------------------------

Thông tin công ty:

Website: https://ites.vn/

Hotline:  028 3883 2324

Email:    info@ites.vn

Blog