Tại sao TECHCOMBANK lựa chọn ITES để triển khai hệ thống kiểm soát cửa ra vào? 

ITES

27 January 2022 at 0:01 AM
Tin tức chung Tin tức công nghệ

Techcombank là một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á. Với kinh nghiệm triển khai lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào cho nhiều tòa nhà cao cấp, ITES được Techcombank tin tưởng và chọn thực hiện cung cấp giải pháp và thiết bị cho hệ thống kiểm soát ra vào Access control.

toa-nha-techcombank

Vị trí đắc địa của tòa nhà Techcombank Saigon Tower

Techcombank Saigon Tower tọa lạc ngay vị trí trung tâm cung đường tài chính và ngoại giao hàng đầu TPHCM, xứng tầm là dự án tòa nhà văn phòng hạng A cao cấp bậc nhất nằm tại “khu đất vàng” Quận 1. Doanh nghiệp tọa lạc tại đây không chỉ thừa hưởng giá trị về mặt hình ảnh, thương hiệu, mà còn là giá trị giao dịch, giao thông vô cùng thuận tiện, khả năng liên kết vùng nhanh chóng bậc nhất.

Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, tiện ích cao cấp, chính sách hấp dẫn và đặc biệt là hệ thống Access control hiện đại là những yếu tố then chốt tạo nên sức hút của dự án. Đồng hành cùng Techcombank Saigon Tower, ITES trong vai trò nhà thầu cung cấp và lắp đặt giải pháp, thiết bị cho hệ thống Access control. 

Với mong muốn, lắp đặt hệ thống kiểm soát số lượng nhân viên ra vào rất lớn và nhiều phòng ban khác nhau, đặc biệt là với chiến lược phát triển, mở rộng thị trường. ITES đã tư vấn và đưa ra các giải pháp hết sức tối ưu để giải quyết mong muốn cho doanh nghiệp. 

Sự phát triển của Techcombank cũng là minh chứng cho sự hiện đại mà ITES mang lại, vì thế nếu quý khách có nhu cầu về hệ thống cơ điện và điện nhẹ, vui lòng liên hệ ITES để được hỗ trợ chi tiết nhất!

Tại sao Techcombank và các doanh nghiệp cần hệ thống kiểm soát vào ra?

  • 75% - Các công ty - nhà máy tại Việt Nam đã và đang sử dụng thiết bị kiểm soát ra vào. 
  • 50 Triệu - Là chi phí thuê nhân viên bảo vệ hàng tháng cho một công ty 1000 nhân viên. 
  • 4,2 triệu - Là con số đầu tư cho một bộ kiểm soát ra vào, con số này rẻ hơn nhiều so với chi phí thuê bảo vệ mỗi tháng. 

 

he-thong-kiem-soat-cua-ra-vao

Techcombank nói riêng và các doanh nghiệp nói chung đều gặp phải những khó khăn như: Cần nhiều bảo vệ để kiểm soát an ninh, đau đầu vì kiểm soát thời gian ra vào và làm việc của nhân viên, hay lo lắng về tài sản của doanh nghiệp bị thất thoát. Điều các doanh nghiệp luôn tìm kiếm là một giải pháp toàn diện nhằm: Kiểm soát an ninh, khả năng lưu trữ, giảm phụ thuộc con người.

Điều gì khiến ITES khác với các đơn vị khác

Sản phẩm chính hãng

Hệ thống CAM KẾT cung cấp các dòng khóa chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng: Micro Engine, Dahua, HID Corporation,...

Tư vấn tận tâm

Đội ngũ tư vấn luôn luôn sẵn sàng phục vụ 24/24. Mang đến trải nghiệm tuyệt vời, chân thực nhất cho quý khách hàng ngay từ lần đầu hợp tác.

Lắp đặt chuyên nghiệp

Với bộ phận kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào. Đảm bảo hiệu suất tối ưu nhất của một hệ thống mới ngay từ đầu. 

Hệ thống toàn quốc

Với hệ thống chi nhánh và kỹ thuật viên trên toàn quốc, ITES đang là một trong những đơn vị hàng đầu uy tín và chất lượng về giải pháp công nghệ.

Giá thành cạnh tranh

ITES luôn mang đến giá trị tốt nhất trên thị trường khóa vân tay - thiết bị công nghệ tại Việt Nam. Đến với ITES – Chẳng lo về giá. 

Bảo hành chính hãng toàn quốc

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất ITES không ngừng nỗ lực, chạy đua với thời gian để cung cấp giải pháp kiểm soát vào ra hiện đại nhất đến khách hàng!

Tại sao lại chọn ITES

ITES tự hào mang đến nhiều tiện ích cho quý khách hàng với giải pháp tối ưu hoá nhất, sản phẩm chất lượng cao nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Trải qua hơn 7 năm kinh nghiệm, ITES đã trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp và dịch vụ trong lĩnh vực Cơ điện và Điện nhẹ. Đồng thời, ITES còn hoàn thiện nhiều dự án lớn tại Việt Nam cho nhiều tòa nhà, căn hộ, khách sạn về hệ thống kiểm soát cửa ra vào trong đó phải kể đến như: Căn hộ cao cấp Sunwah Pearl Hồ Chí Minh, Khách sạn Pullman Hải PhòngKhách sạn APEC Mandala Wyndham Phú Yên, Tòa nhà văn phòng Tây Nam,...

Từ những dự án thành công của ITES chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự chất lượng – chuyên nghiệp mà chúng tôi đang theo đuổi. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công và lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa ra vào, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới nhé! 

-----------------------------------
Thông tin liên hệ:
Website: https://ites.vn/
Hotline: 028 3883 2324
Email: info@ites.vn

Blog